TOP 4 món gà được ưa chuộng nhất trên bàn nhậu hiện nay


Gà là một trong những thực phẩm rất đỗi quen thuộc trên bàn ăn của mọi nhà với vô vàn các cách chế biến hấp dẫn khác nhau. Trong bài viết này, hãy cùng Gà tươi Tam Đảo điểm qua các món ăn đang được ưa chuộng nhất trên bàn ăn của những dân nhậu, thậm chí với các bạn trẻ hiện nay nhé.

Gà không lối thoát

Gà không lối thoát là món ăn đang rất được săn đón với những hiệu ứng vô cùng tốt. Gà và xôi là hai món ăn thông dụng rất hay xuất hiện trong mâm cỗ của người Việt Nam, đặc biệt là thực đơn của các buổi đám tiệc, bày biện cúng bái gia tiên hoặc ngay cả trong những bữa ăn hàng ngày ở gia đình chúng ta. Một trong những cách kết hợp hai lựa chọn này với nhau tiêu biểu phải kể đến để món ăn ngon khó cưỡng và được nhiều thực khách ưa chuộng đó chính là món gà bó xôi chiên phồng nguyên con hay còn có tên gọi là gà không lối thoát.
ga khong loi thoat
Gà không lối thoát

Món Gà Rang Muối

Món ăn lạ miệng và đậm đà hương vị, tưởng chừng sẽ mặn vị muối nhưng hoàn toàn không phải. Gà rang muối cũng đặc biệt thu hút các bạn trẻ với cách chế biến khác lạ. Vị thơm ngon của gà quê hòa quyện sả, lá chanh và loại muối đặc biệt, đảm bảo bạn sẽ ngây ngất với nó. Gà rang muối cũng chính là món ăn được mọi người lựa chọn cho các bữa ăn quây quần bên gia đình, vừa dân dã, truyền thống lại có nét sang trọng có thể dùng thiết đãi khách trong những dịp đặc biệt.
ga rang muoi
Gà rang muối

 Gà nướng lu

Gà nướng lu là món ăn đã làm nên thương hiệu của ẩm thực của miền đất võ, với phong cách chế biến đòi hỏi một sự công phu, tỉ mỉ nhất định. Tên gọi cũng đã nói lên được phần nào sự đặc biệt trong cách chế biến – nướng trong lu, một vật dụng có thể có nhiều người còn không biết đến. Cùng với đó, cách trang trí món ăn khá tỉ mẩn trong cách bày xếp, sao cho những miếng gà được chặt nhỏ, được xếp gọn gàng thành hình đẹp mắt lên chiếc mâm bọc giấy bạc. Khi ăn bạn sẽ thấy được một vị thịt gà thơm, ngọt ăn cùng phần xôi thơm mùi gạo, vị giòn tan nơi đầu lưỡi. Tùy theo mỗi quán, nhưng gà nướng lu có thể được ăn kèm với kim chi hoặc dưa chua cho đỡ ngán.
ga nuong lu
Gà nướng lu

Gà sốt phô mai

Gà phô mai hiện đang là một trào lưu gây sốt cộng đồng ẩm thực trong những ngày vừa qua. Mang đậm phong cách ẩm thực Hàn Quốc, món gà sốt phô mai của nhà hàng được chế biến với một công thức riêng để vừa có được lớp da giòn bên ngoài mà thịt gà bên trong vẫn giữ lại được sự mềm mượt mà không hề bị khô. Gà mềm hòa quyện cùng nước sốt mang đặc trưng riêng, phủ bên trên lớp phô mai béo ngậy thì còn gì hấp dẫn bằng.
ga sot pho mai
Gà sốt phô mai

Nhận xét