Mách bạn công thức chế biến Gà hầm bí đỏ ngon đúng điệu


Bạn đã biết cách nào để chế biến món gà hầm bí đỏ ngon và đảm bảo chất lượng nhất? Đây có lẽ là thắc mắc của khá nhiều chị em nữ giới chúng ta khi có ý định chế biến món ăn này! Bạn không phải quá lo lắng đâu, hôm nay Gà tươi Tam Đảo sẽ cùng bạn vào bếp và hướng dẫn các bạn cách làm gà hầm bí đỏ cực ngon và hấp dẫn luôn! Nhanh chân chuẩn bị nguyên liệu và vào bếp cùng chúng tôi để thực hiện món ăn ngon hảo hạng này nhé!
ga ham bi do
Món gà hầm bí đỏ thơm ngon bổ dưỡng.

Nguyên Liệu cho món gà hầm bí đỏ

1.     1kg thịt gà
2.     một trái bí đỏ
3.     Gia vị
4.     một trái bí đỏ
5.     Hành, ngò
6.     Tỏi băm
7.     Nước dừa
8.     Tỏi băm
ga ham bi do
Bí đỏ là một nguyên liệu được dùng trong rất nhiều các món ăn.

Các bước chế biến gà hầm bí đỏ

Cũng giống như những món sườn hầm bí đỏ hay thịt bò hầm bí đỏ,… bí đỏ bạn nên chọn mua mẫu bí hồ lô, rất bở và ngọt nữa nhé! Bí đỏ gọt vỏ và thái thành các miếng vừa ăn.
Thịt gà bạn sơ chế sạch và thái miếng vừa ăn, ướp thịt cùng các gia vị như: đường, muối, hạt nêm, mắm, tiêu. Việc ướp thịt gà ngon sẽ làm cho món gà hầm bí đỏ thêm hoàn hảo đấy.
Bạn phi thơm tỏi băm, cho bí đỏ vào xào sơ để bí không bị nát. Sau đó bạn cho gà vào xào, cho thêm nước dừa và bí đỏ vào lại, nêm nếm vừa ăn.
Khi bí đỏ cùng gà đã chín thì bạn múc ra bát và rắc hành ngò thái nhỏ lên trên. Vậy là món gà hầm bí đỏ đã hoàn thành rồi đấy!
Chế biến món gà hầm bí đỏ thật nhanh và đơn giản phải không mọi người? Chúc cả nhà thành công và ngon miệng với phương thức chế biến gà hầm bí đỏ của chúng tôi nhé!

Nhà hàng Gà Tươi Tam Đảo

Địa chỉ: 466 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
SĐT: 0888 333 265.

Nhận xét