Chặt gà theo phong cách này, đảm bảo sẽ qua ải bố mẹ vợ


Đầu tháng ra mắt nhà bạn gái, mẹ vợ giao cho chặt gà, chàng trai bưng đĩa lên khiến cả nhà “nín lặng”.
"Chặt gà thế này thì chuẩn bị về đặt cỗ, may đồ cưới ngay để được gả dâu liền nhé!" – một cư dân mạng hài hước bình luận về câu chuyện.
Những câu chuyện kể về việc ra mắt nhà người yêu và phải trải qua các bài “thử thách nội trợ” đã trở nên quá quen thuộc trên những trang mạng xã hội. Hên thì may mắn vượt qua được “hiểm nghèo”, không may cho lắm thì lại bị bắt bài rằng không đảm đang. Cũng bởi vậy, thông thường cái kết của những thử thách này sẽ là màn gọt dứa nát bét, vặt lông gà trụi da hay nồi thịt kho cháy khét của các bạn trẻ.
chat ga
Bạn đã biết bí quyết để chặt gà được như thế này chưa?
Chính vì vậy, khi một chàng trai nọ đăng trên mạng xã hội khoe về hình ảnh đĩa gà được chặt gọn ghẽ kèm theo chú thích "Khi mẹ vợ bảo vào bếp chặt gà", các cư dân mạng đã phải một phen cảm thán bởi và thốt lên rằng “Ơn giời! chàng rể quốc dân đây rồi!”
Không chỉ thể hiện được kỹ năng chặt gà điêu luyện còn nguyên vẹn không hềvụn xương hay rách da mà còn cầu kỳ xếp hình con gà đó thành một “tác phẩm nghệ thuật” đầy tinh tế và đẹp mắt. Bởi vậy mà ngay sau khi đăng tải được vài tiếng, bức ảnh chụp đĩa gà uyên ương đã ngay lập tức được hàng chục các fanpage lớn bé thi nhau chia sẻ và đăng tải, thu hút chục nghìn lượt xem và yêu thích.
Một cách chặt gà khác cũng rất ấn tượng.
Các dân mạng cũng ngay lập tức để lại rất nhiều những bình luận “đầy muối” cho chàng trai khéo tay này:
- “Chặt gà thế này được tuyển thẳng vào làm con rể nhé!”
- “Tuyển rể này về chặt gà cúng giao thừa thôi”
 - “Chặt gà cũng cần có cả một nghệ thuật và tài năng đấy, nhỏ giờ mình chưa bao giờ chặt thịt gà hay là thịt con gì, kể cả cá cua”
- “Gà lên bàn thờ cũng còn có đôi. Chặt gà trình độ này thật quá sáng tạo”
Phải nói thật lòng rằng, không cần biết rằng sản phẩm chặt gà này có đúng là của một chàng trai đi ra mắt nhà vợ hay không nhưng nhìn cách chặt gà đầy tinh tế đến thế này thì liệu ai có thể “nhẫn tâm” ăn mất cơ chứ!

Nhà Hàng Gà Tươi Tam Đảo
Đ/c: 466 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.
Hotline: 0888.333.265.

Nhận xét